เงื่อนไขการรับประกัน
การรับประกันสินค้า การเคลม และการเปลี่ยนสินค้า
สินค้าที่ลูกค้าสั่งซื้อกับ บริษัท กนิษฐาพลาสติก จำกัด รับประกันสินค้าทุกรายการ โดยจะเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ทันที ในกรณีความผิดพลาดเนื่องมาจากการผลิต
รายละเอียดการรับประกันและการเคลมสินค้าใหม่
- บริษัท กนิษฐาพลาสติก จำกัด ไม่มีนโยบายการเปลื่ยนสินค้าและเคลมสินค้าเก่าให้ลูกค้า โดยเราจะเปลี่ยนสินค้าใหม่แกะกล่องให้ทันที เพื่อความสบายใจของลูกค้าเป็นที่ตั้ง
- เคลมสินค้าตัวใหม่ทันทีไม่ต้องรอ เมื่อสินค้าที่เสียหายถูกนำกลับมาถึงคลังสินค้าบริษัทฯ และถูกตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว
- สินค้ารับประกันนานสูงสุด 30 วัน นับจากวันส่งสินค้า หากพบว่าสินค้าชำรุด เสียหายเนื่องจากการขนส่ง ลูกค้ากรุณาติดต่อกลับมายังบริษัทฯ ภายใน 24 ชม.
- หากสินค้าที่ชำรุด และทางบริษัทฯ ไม่มีสินค้าหรือยกเลิกผลิตสินค้าไปแล้ว ทางบริษัทฯ จะทำการเปลี่ยนตัวใหม่ที่ใกล้เคียงที่สุดและราคาเท่ากันทดแทนทันที
เงื่อนไขการรับประกัน
สินค้าที่อยู่ในประกันต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้
- สินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ มีกล่อง และสินค้าครบทุกชิ้น ห้ามขีดเขียนใดๆลงสินค้าและกล่องของสินค้า
- หีบห่อของสินค้าหรือถุงบรรจุ ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่ถูกแกะหรือหายไป
- สินค้าต้องไม่ผ่านการถูกใช้งาน หรือมีร่องรอยการอันเกิดจากความผิดพลาดของผู้ใช้
- ไม่รองรับความเสียหายอันเกิดมาจากการใช้สินค้าที่ผิดปรกติ
- ไม่รองรับความเสียหายที่มีสาเหตุจากลูกค้าใช้งานไม่ถูกต้อง หรือใช้งานผิดประเภท
- สินค้าต้องซื้อจาก บริษัท กนิษฐาพลาสติก จำกัด เท่านั้น
- ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลง แก้ไขเงื่อนไขการรับประกัน ในบางเคสที่มีปัญหาโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
Remark การรับประกันสินค้า
- สินค้าไม่อยู่ในเงื่อนไขการประกันขั้นต้นทั้ง 7 ข้อ จะถือว่าสิ้นสุดการรับประกันทันที
- บริษัท กนิษฐาพลาสติก จำกัด จะเป็นผู้จ่ายค่าขนส่ง ให้กับลูกค้าเฉพาะรายการสินค้าที่เสียหาย ในกรณีความผิดพลาดเนื่องมาจากการผลิตเท่านั้น สินค้าซื้อแล้วไม่สามารถคืนเป็นเงินสดได้
รายละเอียดการเปลี่ยนสินค้า
- สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 7 วัน (โดยนับจากวันที่ส่งสินค้า) ในกรณีความผิดพลาดเนื่องมาจากการผลิตเท่านั้น
- การเปลี่ยนรุ่นสินค้าทางลูกค้าจะเป็นผู้ชำระค่าขนส่ง
- ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าข้ามหมวดหมู่ได้ และไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าที่สั่งผิดได้
- การเปลี่ยนสินค้าสามารถเปลี่ยนได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในสินค้าราคาดีลทุกชิ้นไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าและคืนสินค้าได้
วิธีการเคลมสินค้า (ขั้นตอนส่งเรื่องพิจารณาการเคลม)
หลังจากลูกค้าพบปัญหาให้แจ้งทาง บริษัท กนิษฐาพลาสติก จำกัด ในช่องทางที่สั่งซื้อเข้ามาทันทีและส่งอีเมล์แจ้งเรื่องการเคลมมาที่ [email protected] โดยระบุรายละเอียดดังนี้
- หัวอีเมล์ให้พิมพ์ว่า แจ้งเคลมสินค้าตามด้วยชื่อสินค้า
- ชื่อสินค้าและรุ่นของสินค้า
- เขียนอธิบายรายละเอียดความเสียหายของสินค้า พร้อมภาพถ่ายสินค้าและแพ็คเกจ
- เลขที่ใบสั่งซื้อหรือช่องทางที่สั่งซื้อเข้ามา
- ชื่อ- นามสกุล และเบอร์ติดต่อของผู้ที่สั่งซื้อสินค้า
- เมื่อทาง บริษัท กนิษฐาพลาสติก จำกัด ได้รับสินค้า และพบว่าสินค้าเสียหายเนื่องมาจากการผลิต ทางเราจะเปลี่ยนสินค้าชิ้นใหม่ให้ทันที
- ระยะเวลาการได้รับสินค้าเคลม 2-5 วันทำการ
หมายเหตุ: การเคลมสินค้าทุกชนิดต้องแจ้งเคลมและรอการตอบกลับก่อนเท่านั้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับสินค้าเคลมที่ไม่แจ้งให้ทาง บริษัทฯ ทราบก่อน
ช่องทางการติดต่อบริการ
ลูกค้าสามารถติดต่อบริการได้ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ …
- Line ID : @KanitthaPlastic
- Facebook : กนิษฐาพลาสติก
- Tel : 02-150-1882
เปิดบริการวันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 8.00 น. – 17.00 น.