บริษัท กนิษฐาพลาสติก จำกัด | ผู้นำบรรจุภัณฑ์พลาสติกสำหรับงานอาหารและเครื่องดื่ม

เงื่อนไขการรับประกัน

การรับประกันสินค้า การเคลม และการเปลี่ยนสินค้า

สินค้าที่ลูกค้าสั่งซื้อกับ บริษัท กนิษฐาพลาสติก จำกัด รับประกันสินค้าทุกรายการ โดยจะเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ทันที ในกรณีความผิดพลาดเนื่องมาจากการผลิต

รายละเอียดการรับประกันและการเคลมสินค้าใหม่

  • บริษัท กนิษฐาพลาสติก จำกัด ไม่มีนโยบายการเปลื่ยนสินค้าและเคลมสินค้าเก่าให้ลูกค้า โดยเราจะเปลี่ยนสินค้าใหม่แกะกล่องให้ทันที เพื่อความสบายใจของลูกค้าเป็นที่ตั้ง
  • เคลมสินค้าตัวใหม่ทันทีไม่ต้องรอ เมื่อสินค้าที่เสียหายถูกนำกลับมาถึงคลังสินค้าบริษัทฯ และถูกตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว
  • สินค้ารับประกันนานสูงสุด 30 วัน นับจากวันส่งสินค้า หากพบว่าสินค้าชำรุด เสียหายเนื่องจากการขนส่ง ลูกค้ากรุณาติดต่อกลับมายังบริษัทฯ ภายใน 24 ชม.
  • หากสินค้าที่ชำรุด และทางบริษัทฯ ไม่มีสินค้าหรือยกเลิกผลิตสินค้าไปแล้ว ทางบริษัทฯ จะทำการเปลี่ยนตัวใหม่ที่ใกล้เคียงที่สุดและราคาเท่ากันทดแทนทันที

เงื่อนไขการรับประกัน

สินค้าที่อยู่ในประกันต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้

  • สินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ มีกล่อง และสินค้าครบทุกชิ้น ห้ามขีดเขียนใดๆลงสินค้าและกล่องของสินค้า
  • หีบห่อของสินค้าหรือถุงบรรจุ ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่ถูกแกะหรือหายไป
  • สินค้าต้องไม่ผ่านการถูกใช้งาน หรือมีร่องรอยการอันเกิดจากความผิดพลาดของผู้ใช้
  • ไม่รองรับความเสียหายอันเกิดมาจากการใช้สินค้าที่ผิดปรกติ
  • ไม่รองรับความเสียหายที่มีสาเหตุจากลูกค้าใช้งานไม่ถูกต้อง หรือใช้งานผิดประเภท
  • สินค้าต้องซื้อจาก บริษัท กนิษฐาพลาสติก จำกัด เท่านั้น
  • ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลง แก้ไขเงื่อนไขการรับประกัน ในบางเคสที่มีปัญหาโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Remark การรับประกันสินค้า

  • สินค้าไม่อยู่ในเงื่อนไขการประกันขั้นต้นทั้ง 7 ข้อ จะถือว่าสิ้นสุดการรับประกันทันที
  • บริษัท กนิษฐาพลาสติก จำกัด จะเป็นผู้จ่ายค่าขนส่ง ให้กับลูกค้าเฉพาะรายการสินค้าที่เสียหาย ในกรณีความผิดพลาดเนื่องมาจากการผลิตเท่านั้น สินค้าซื้อแล้วไม่สามารถคืนเป็นเงินสดได้

รายละเอียดการเปลี่ยนสินค้า

  • สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 7 วัน (โดยนับจากวันที่ส่งสินค้า) ในกรณีความผิดพลาดเนื่องมาจากการผลิตเท่านั้น
  • การเปลี่ยนรุ่นสินค้าทางลูกค้าจะเป็นผู้ชำระค่าขนส่ง
  • ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าข้ามหมวดหมู่ได้ และไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าที่สั่งผิดได้
  • การเปลี่ยนสินค้าสามารถเปลี่ยนได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในสินค้าราคาดีลทุกชิ้นไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าและคืนสินค้าได้

วิธีการเคลมสินค้า (ขั้นตอนส่งเรื่องพิจารณาการเคลม)

หลังจากลูกค้าพบปัญหาให้แจ้งทาง บริษัท กนิษฐาพลาสติก จำกัด ในช่องทางที่สั่งซื้อเข้ามาทันทีและส่งอีเมล์แจ้งเรื่องการเคลมมาที่ [email protected] โดยระบุรายละเอียดดังนี้

  • หัวอีเมล์ให้พิมพ์ว่า แจ้งเคลมสินค้าตามด้วยชื่อสินค้า
  • ชื่อสินค้าและรุ่นของสินค้า
  • เขียนอธิบายรายละเอียดความเสียหายของสินค้า พร้อมภาพถ่ายสินค้าและแพ็คเกจ
  • เลขที่ใบสั่งซื้อหรือช่องทางที่สั่งซื้อเข้ามา
  • ชื่อ- นามสกุล และเบอร์ติดต่อของผู้ที่สั่งซื้อสินค้า
  • เมื่อทาง บริษัท กนิษฐาพลาสติก จำกัด ได้รับสินค้า และพบว่าสินค้าเสียหายเนื่องมาจากการผลิต ทางเราจะเปลี่ยนสินค้าชิ้นใหม่ให้ทันที
  • ระยะเวลาการได้รับสินค้าเคลม 2-5 วันทำการ

หมายเหตุ: การเคลมสินค้าทุกชนิดต้องแจ้งเคลมและรอการตอบกลับก่อนเท่านั้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับสินค้าเคลมที่ไม่แจ้งให้ทาง บริษัทฯ ทราบก่อน

ช่องทางการติดต่อบริการ

ลูกค้าสามารถติดต่อบริการได้ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ …

  • Line ID : @KanitthaPlastic
  • Facebook : กนิษฐาพลาสติก
  • Tel : 02-150-1882

เปิดบริการวันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 8.00 น. – 17.00 น.